Âtrium Là gì? Giới thiệu về Âtrium. 

Âtrium là một giao diện người dùng toàn diện, thân thiện cho Blockchain Cardano, hoạt động như một giải pháp một cửa cho người dùng để truy cập vào các ứng dụng tài chính khác nhau. Bằng cách hợp nhất các tính năng này thành một nền tảng đơn lẻ, dễ sử dụng, Âtrium nhằm mục đích giảm rào cản gia nhập cho người dùng mới đồng thời cung cấp trải nghiệm liền mạch cho người dùng hiện có.

Các nguyên tắc cốt lõi của chúng tôi là:

  1. Đơn giản hóa trải nghiệm người dùng cho các ứng dụng Cardano.
  2. Xây dựng các công cụ khuyến khích phi tập trung hóa hơn nữa trên mạng lưới.
  3. Kết nối cộng đồng và các ứng dụng của nó trong một giao diện dễ sử dụng.
  4. Giáo dục người dùng mới và người dùng hiện có để trao quyền cho mạng lưới.

Chúng tôi coi Âtrium như một công cụ bạn có thể giới thiệu cho các thành viên mới của mạng lưới. Là ứng dụng bạn sử dụng để kiểm tra tài sản của mình và kết nối với các thành viên cộng đồng. Là nơi bạn đến để tìm hiểu thêm về Cardano. Chúng tôi coi nó như một ngôi nhà cho Cardano.

Âtrium</Lab> là gì?

Âtrium</Lab> là nhóm phát triển đang xây dựng Âtrium. Chúng tôi là một nhóm các cá nhân có kỹ năng cao và giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tất cả đều có chung niềm đam mê với mạng lưới Cardano. Tất cả chúng tôi đều yêu thích Cardano ngay từ đầu, trở thành thành viên tích cực của cộng đồng và tập hợp lại để xây dựng một nền tảng mà tất cả chúng tôi đều mong muốn và cảm thấy cần thiết để tồn tại. Chúng tôi hướng đến việc mã nguồn mở các tính năng của mình để giúp người khác xây dựng các sản phẩm tốt hơn và lên kế hoạch tích hợp với càng nhiều hệ sinh thái càng tốt.

Tại sao lại là Âtrium?

Khi không gian tiền điện tử tiếp tục phát triển và tiến hóa, việc sử dụng giao diện phức tạp của ứng dụng phi tập trung (dApp), ví và các nền tảng có sẵn ngày càng trở nên thách thức đối với cả người mới và người dùng có kinh nghiệm. Quá trình học tập liên quan đến việc hiểu và sử dụng công nghệ blockchain vẫn là một rào cản đối với nhiều người dùng tiềm năng, cản trở việc áp dụng hàng loạt tiền điện tử và các dịch vụ dựa trên blockchain. Những người sử dụng công nghệ sớm chủ yếu quen thuộc với blockchain, nhưng chúng tôi đang chuyển nhanh sang giai đoạn mà những người dùng ít am hiểu công nghệ hơn sẽ thử nghiệm công nghệ này. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng khi họ đến, thảm đỏ đã được trải ra và họ được chào đón nồng nhiệt.

Giáo dục

Âtrium sẽ trở thành cách đưa những người tham gia mới tham gia vào mạng lưới Cardano. Giáo dục được thiết kế thành cốt lõi của mọi tính năng trên ứng dụng. Mỗi ô trong Âtrium đi kèm với video giải thích đồ họa chuyển động hoạt hình để giúp mỗi người dùng hiểu các vấn đề phức tạp thường gặp. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho nó đơn giản đến mức ngay cả bà ngoại cũng có thể sử dụng.

Âtrium sẽ ra mắt khi nào?

Âtrium sẽ ra mắt trong năm nay. Chúng tôi gần hoàn thành bản alpha kín, bao gồm 20 người dùng có nền tảng khác nhau giúp tìm lỗi và cải thiện UI/UX. Sau bản alpha kín, chúng tôi sẽ phát hành bản beta kín với nhiều người dùng và nhiều tính năng hơn. Bản beta mở của chúng tôi sẽ được phát hành vài tháng sau bản beta kín với thậm chí nhiều tính năng hơn nữa. Bản alpha kín của chúng tôi đã đầy, nếu bạn quan tâm đến việc tham gia bản beta kín, hãy tham gia cộng đồng của chúng tôi và bắt đầu tham gia với chúng tôi, nhóm của chúng tôi rất vui mừng được chào đón bạn.

Vậy, chính xác thì bạn đã xây dựng được gì?

Hãy theo dõi các bài viết trong tương lai trên Medium này khi chúng tôi bắt đầu đăng tải tài liệu chi tiết hơn mô tả các tính năng và dòng sản phẩm của mình. Chúng tôi có một số công cụ thay đổi cuộc chơi đang được xây dựng, với nhiều công cụ sắp ra mắt công chúng, vì vậy chúng tôi có rất nhiều điều để thảo luận.

Tham gia nhóm Atrium

Nhóm Âtrium</Lab> bao gồm các thành viên cộng đồng tập hợp lại để tạo ra trải nghiệm chào đón mới tốt hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn là nhà xây dựng, nhà đầu tư hoặc người dùng trong hệ sinh thái này.

Twitter: https://twitter.com/atrium_lab

Discord: https://discord.gg/atriumlab

Nguồn: https://medium.com/atrium-lab/%C3%A2trium-introduction-e69f215bf5a6

Về bangmap

Mọi bài viết chỉ vì mục đích thông tin, không phải là lời khuyên đầu tư và không có giá trị như một lời khuyên đầu tư. Mục tiêu duy nhất của chúng tôi là cung cấp cho người dùng những tin tức và cập nhật mới nhất trong hệ sinh thái Cardano.

Kiểm tra thêm

Tất tần tật những điều bạn nên biết về Saturn Swap

Saturn Swap đang tạo nên làn sóng trong hệ sinh thái Cardano bằng cách cung …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *