Sơ lược về TangleSwap

TangleSwap là một giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) đa chuỗi, không giám sát, tích hợp liền mạch bảy ứng dụng tiên tiến vào một nền tảng phi tập trung thân thiện với người dùng:

Giao dịch đa tuyến

Nhóm thanh khoản tập trung

– Farming

Đặt cược ký quỹ

Đặt cược NFT

– Launchpad

Kinh tế mã thông báo

TangleSwap giải quyết những thách thức lớn mà các sàn Dex hiện đang phải đối mặt: lợi nhuận, khả năng mở rộng, tính bền vững và bảo mật. Cốt lõi của giao thức là sàn giao dịch phi tập trung (DEX) của nhà tạo lập thị trường thanh khoản tập trung (CLMM Concentrated Liquidity Market Maker) mã nguồn mở.

Công nghệ CLMM DEX mang lại nhiều tiến bộ vượt bật so với AMM thông thường và kiến trúc nền tảng giao dịch thay thế (chẳng hạn như order book và sàn giao dịch tập trung). TangleSwap còn nâng cao các dịch vụ của mình bằng cách tích hợp các tính năng sáng tạo, độc đáo giúp thuật toán của nó khác biệt với các CLMM khác trên thị trường .

Hướng tới ‘DeFi vô hình’

Web3 và DeFi thực sự đang phát triển mạnh và thu hút hàng tỷ người dùng tiến vào một tương lai không biên giới, an toàn và có thể kết hợp được. DeFi vô hình là một tương lai nơi người dùng có thể tương tác một cách tự nhiên với tài sản kỹ thuật số và tiền điện tử của họ mà không cần biết bất kỳ chi tiết kỹ thuật nào và giúp họ có được trải nghiệm ngay từ đầu.

TangleSwap Tokenomics

Mã thông báo VOID đạt tổng nguồn cung 100 triệu sau khoảng thời gian 2 năm. Tỷ lệ phát thải sau thời gian đó sẽ được xác định một cách chiến lược bởi sự quản lý của người nắm giữ token phi tập trung. Việc phân phối ban đầu của VOID được phân bổ như sau:

Khuyến khích giao thức

Được phân phối giữa các nhà cung cấp thanh khoản và chủ sở hữu mã thông báo – thông qua Trang trại tập trung và VE Stake của TangleSwap – để đảm bảo tính thanh khoản mạnh mẽ cho DEX và sự liên kết giữa tất cả những người tham gia giao thức.

Bán công khai

Không có VC, không có quyền truy cập trước khi bán độc quyền. Chỉ mở bán công khai cho cộng đồng. TangleSwap đã mở bán token công khai trên 2 blockchain Cardano và IOTA. Chúng ta sẽ bàn kĩ hơn về vấn đề này ở bài viết sau.

Người đóng góp cốt lõi

Được phân bổ cho những cá nhân tận tâm xây dựng và phát triển giao thức cốt lõi.

Airdrop cộng đồng

Được phân bổ độc quyền thông qua chương trình Airdrop và giới thiệu đổi mới của TangleSwap, được thiết kế để thúc đẩy tăng trưởng.

Thanh khoản thuộc sở hữu giao thức ban đầu (POL)

Đảm bảo lượng thanh khoản ổn định. POL này hoàn toàn thuộc sở hữu của cơ quan quản lý giao thức, do đó cung cấp luồng doanh thu cơ bản cho tất cả chủ sở hữu mã thông báo VOID.

Phân phối NFT Genesis

Được phân bổ cho những người nắm giữ TangleSwap Genesis NFT — trải nghiệm NFT tạo ra lợi nhuận, hướng đến tiện ích của giao thức.

Nguồn: https://www.tangleswap.exchange/

Về Metaverse

Mọi bài viết đều không phải là lời khuyên đầu tư và không có giá trị như lời khuyên đầu tư.

Kiểm tra thêm

Vai trò của Node 9.0.0 trong Hard Fork Chang

Cardano đang đứng trước bước ngoặc của một sự chuyển đổi quan trọng với sự …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *