Nexo – Nền tảng vay và cho vay trên nhiều blockchain

Website: https://nexo.com/

Twitter: https://twitter.com/Nexo

Telegram: https://t.me/nexofinance

Facebook: https://www.facebook.com/nexofinance

Reddit: https://www.reddit.com/r/Nexo/
Để mở rộng hệ sinh thái Cardano, năm 2021 IOHK đã trực tiếp thiết lập mối quan hệ đối tác với Nexo sau khi hoàn thành nâng cấp Alonzo.

Vốn dĩ Nexo đã là một nền tảng lớn mạnh trước khi tích hợp Ada của Cardano vào nền tảng của họ. Nexo quản lý tài sản cho hơn 6 triệu người dùng ở khắp nơi trên thế giới và là nền tảng vay và cho vay tiền điện tử tiên tiến và cũng là công ty blockchain cung cấp dịch vụ mua bán nhiều loại tiền mã hóa khác nhau.

Nexo là một công ty cho phép người dùng vay bằng tài sản kỹ thuật số như Bitcoin, Ethereum, Matic hay thậm chí là Cardano Ada. Nexo được thành lập bởi các cổ đông lớn của Credissimo. Credissimo có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các khoản vay cho người dùng ở Châu Âu. Credissimo từng lọt vào top 10 Alternative Finance của FinTech Châu Âu năm 2017. Credissimo cũng từng đoạt 2 giải thưởng Forbes Business của tạp chí Forbes.

Ngoài nổi tiếng về việc vay và cho vay tiền điện tử, Nexo còn cung cấp nhiều sản phẩm khác. Chẳng hạn, nếu bạn muốn mua tiền mã hóa thì Nexo cung cấp dịch vụ mua tiền mã hóa bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Hay nếu bạn muốn đổi sang những loại tiền mã hóa khác thì điều này hoàn toàn khả thi. Nexo cung cấp hơn 500 cặp tiền mã hóa khác nhau. Bạn cũng có thể gởi tiền mã hóa của mình đi hoặc tiến hành giao dịch tiền mã hóa ngay trên Nexo. Ngoài ra, bạn cũng có thể gởi tiền mã hóa trên Nexo để hưởng lợi nhuận lên đến 16% một năm. Nexo hiện là nền tảng cung cấp những dịch vụ cạnh tranh và thu hút nhiều người dùng.
Điều đó có chứng tỏ tiềm năng mà Nexo có thể mang laị cho Cardano?

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:

Đây không phải là lời khuyên đầu tư và không có giá trị như một lời khuyên đầu tư.

Xin chân thành cảm ơn!

Bài viết được viết bởi Metaverse#4719

Nguồn tham khảo: https://iohk.io/en/blog/posts/2021/06/30/digital-lending-platform-nexo-integrates-cardano/

Về Metaverse

Mọi bài viết đều không phải là lời khuyên đầu tư và không có giá trị như lời khuyên đầu tư.

Kiểm tra thêm

Điều gì khiến Snek trở thành Memecoin hàng đầu trên Cardano?

Thế giới tiền điện tử rất rộng lớn và không ngừng phát triển. Trong số …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *