Rare Evo, sự kiện đa chuỗi tổ chức tại 6700 North Gaylord Rockies Boulevard, Colorado

Đây là sự kiện lớn đa chuỗi với sự góp mặt của rất nhiều CEO lớn trên hệ Cardano và mạng khác được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022


Những Speaker chính đến từ các công ty đầu ngành như Microsoft, Fex, IOG, Cardano Foundation, Emurgo, World Mobile, Vechain, Singularity, Mlabs, Book.io…
Những Dev từ Metamask,
Những KOL lớn như : BitBoy, nhà phân tích ủa Messari, Hitnetworld, Theta chain,Hype…

Video giới thiệu Rare Evo 2023


Website cho sự kiện này nằm tại : https://rareevo.io/

Nhóm nhạc biểu diễn chính tại Rare Evo năm nay

Cùng những chương trình kèm theo như ca nhạc của Krizz Kaliko, ăn tối, gặp gỡ, với giá vé 275$ vé thường và 1050$ cho vip

Về Rare Evo

Rare Evo là một hội nghị blockchain do Rare Network tổ chức, chào đón các dự án đa chuỗi, cộng đồng, nhà lãnh đạo ngành, nhà đầu tư và người hâm mộ để kết nối, giáo dục và ​​cùng nhau ăn mừng chủ đề về khả năng tương tác và sự hội tụ của ngành công nghiệp truyền thống với công nghệ Web3. Khán giả và chương trình của chúng tôi bao gồm tất cả các người đứng đầu trong ngành cùng với cách tiếp cận blockchain không phân biệt đối xử. Sự kiện này cung cấp một loạt các cơ hội kết nối và giải trí hàng ngày và hàng đêm trong suốt một cuối tuần dài.

Bên ngoài khu triển lãm, nơi các chuyên gia blockchain có thể kết nối và tiếp cận thương hiệu, chia sẻ đang chờ đón tại sân khấu chính, tổ chức các nhà lãnh đạo, trò chuyện bên lề và bài phát biểu quan trọng. Các phòng breakout của chúng tôi chứa các workshop, hackathon, bài giảng và không gian làm việc chung, mang đến một không gian thân mật và hợp tác trong suốt sự kiện.

Người tham dự có thể tạm nghỉ bất cứ lúc nào và tận hưởng các trải nghiệm tương tác, như các tác phẩm nghệ thuật, giải đấu game Web3/truyền thống, các bữa tiệc sau khác nhau và giải tri, và nhiều lựa chọn ẩm thực, tiện nghi khu nghỉ dưỡng. Người nắm giữ vé VIP sẽ nhận được bữa sáng nóng, bữa trưa và món khai vị cùng với vé uống trong khu vực sự kiện một cách thuận tiện, trong khi có thể thưởng thức nhiều lựa chọn ăn uống tại chỗ trong các khu vực của địa điểm.

Ngày thứ Năm sẽ bao gồm Industry Day, bao gồm việc xây dựng gian hàng sau đó là bữa tiệc khởi động độc quyền dành cho nhà tài trợ, người nắm giữ vé VIP và đội ngũ triển lãm. Thứ Sáu và thứ Bảy sẽ cung cấp hai ngày đầy đủ của triển lãm và chương trình, sau đó là tiệc sau mỗi tối cho tất cả người tham dự. Chủ nhật sáng sau sự kiện sẽ có một bữa tiệc hồ bơi không chính thức tại dòng sông lười ngoài trời. Rare Evo được tổ chức tại một địa điểm thân thiện với gia đình và trẻ em với nhiều lựa chọn để cả nhóm có thể bận rộn trong khi một số thành viên dành sự chú ý của họ cho việc kinh doanh.

Về Đức Châu

Mình là Đức Châu - Yêu thích công nghệ, có tình yêu mãnh liệt với ADA Lovelace, Cardano và World Mobile Token, mình rất vui khi bạn đã đây.

Kiểm tra thêm

Điều gì khiến Snek trở thành Memecoin hàng đầu trên Cardano?

Thế giới tiền điện tử rất rộng lớn và không ngừng phát triển. Trong số …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *